Quy định về Phụ nữ mang thai hãng hàng không Bambô Airways

Bamboo Airways luôn nỗ lực hết mình nhằm mang đến sự thoải mái trong suốt quá trình bay đối với phụ nữ đang mang thai. Vì sự an toàn của mình, hãy thông báo tình trạng mang thai cho nhân viên của Bamboo Airways khi đặt chỗ và mua vé.

Chuẩn bị trước chuyến bay:
Để đảm bảo an toàn và thoải mái cho bản thân, hành khách là phụ nữ mang thai cần thông báo tuổi thai cho nhân viên của Bamboo Airways khi mua vé và trước khi làm thủ tục đăng ký chuyến bay để được tư vấn và hỗ trợ. Hành khách cần phải ký vào bản miễn trừ trách nhiệm phát sinh khi làm thủ tục tại sân bay. Các quy định cụ thể như sau:
quy dinh-QUY ĐỊNH VỀ PHỤ NỮ MANG THAI HÃNG BAMBOO AIRWAYS
Nếu hành khách đi trên các chuyến bay quốc tế, vui lòng mang theo bộ hồ sơ y tế bằng tiếng Anh có xác nhận của phòng công chứng có tư cách pháp nhân để thực hiện các thủ tục cần thiết.
Hành khách là phụ nữ mang thai vui lòng mang theo đầy đủ vé, giấy tờ tùy thân và hồ sơ xác nhận sức khỏe khi đi máy bay.
Một số nước có những yêu cầu riêng về nhập cảnh đối với phụ nữ mang thai. Hành khách vui lòng kiểm tra quy định của nước nhập cảnh trước khi bắt đầu hành trình.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ phòng vé Kim Hiệu qua hotline: 0989512998 để được hướng dẫn chi tiết
Hình ảnh chủ đề của Jason Morrow. Được tạo bởi Blogger.